Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ

Thiết kế Web - Học miễn phí


MIỄN PHÍ KHÓA HỌC- RƯỜNG KHÔNG TÍNH PHÍ-DẠI GÌ KHÔNG ĐĂNG KÝ


TẠI SAO MIỄN PHÍ?

Các bạn đang thắc mắc tại sao chúng tôi lại đưa ra Khóa học thiết kế Web này mà không thu nhiều ít gì từ học viên tham gia đúng không? Hoàn toàn miễn phí vì:

  • Chúng tôi trước đây cũng từng là các bạn nên chúng tôi thấu hiểu hơn ai hết đam mê và mong muốn của những bạn trẻ yêu CNTT nói chung và thiết kế Web nói riêng về môi trường đào tạo tốt nhất và giá cả hợp lý.
  • Chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều khóa học với những mức học phí không hề nhỏ để có nền tảng cà kiến thức như ngày hôm nay.Chính vì vậy tôi muốn rút ngắn thời gian quý báu đó bằng cách cung cấp chỉ một khóa mà thôi để có được những kiến thức và thực hành chuẩn nhất về điều mà bạn muốn.
  • Khóa học này sẽ truyền đam mê thiết kế Web và nền tảng để các ban có bước tiến trong sự nghiệp của mình.
  • Không  lan man, rông dài, tiêu tốn thời gian, khóa học MIỄN PHÍ (2 buổi) này sẽ là món quà tặng quý giá cho những hạt nhân của ngành công nghệ trong tương lai.
Nếu bạn tin tôi hãy tham gia thử và nếu không đồng tình thì hãy tham gia và cho chúng tôi ý kiến phản bán.

Phương châm của chúng tôi luôn là" Mở cửa với mọi người, mọi nhà" nên hãy cứ thoải mái thôi!

Bạn nhận được sau khóa đào tạo:
  • Thiết kế Web là gì?
  • Cách để tạo một Website
  • Được trao đổi với chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế Web


GIÁ TRỊ KHÓA HỌC:

400. 000 VNĐ

Để tránh lãng phí thời gian và cơ hội này cho bạn, cho những người khác và cho cả chúng tôi. Tôi mong rằng bạn thực sự muốn tham gia và học một cách nghiêm túc thì hãy đăng ký nhé!


Tham gia để biết rằng các bạn cần gì và chúng tôi là ai, bạn cần chúng tôi!
Rất vui đón tiếp các bạn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo:
Email: Zonemedia.edu@gmail.com
Hotline: 0511.651.2349 - 0914.353.353



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét